Powered by Blogger.
RSS

Day 82: cutie keyboards...


Aug 6, 2011

    I stupidly knocked out my coffee cup on my keyboard this afternoon, and of course my keyboard was officially a goner. I was supposed to buy tomorrow pa since it's late already, but Ira has a school  report to finish and we will be out almost the whole day tomorrow. The nearest pc shop near our house is CD-R King  which also sells branded pc accessories apart from their  own brand. While I was waiting to be assisted, I saw this keyboard with uber-large colorful keys, cute!!!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 comments:

Anonymous said...

How colorful!!! :) Siguro if ganito ang keyboard natin, less chances na makatulog tayo while in front of the PC?

joanne said...

Nakakatuwa nga yung mga prodcts sa CD-R king.. Kaso hindi yata masyado matibay? I mean, once pa lang ako bumili and it was some sort of portable speaker for my iPod. Sira kasi siya agad after a couple of use lang. I shouldn't have bought it in the first place kasi dun pa lang sa store mismo, nahirapan na sila paganahin. Pero binili ko na lang din since it was cheap. Kaso ayun nga, sira agad. Pero bilib ako sa CD-R king kasi before simple blank CDs lang yata tinitinda nila pero ngayon super laki na ng stores nila and they have lots of products na. Ang galing.

silverbarrow said...

oo sis marami talaga negative feedbacks sa cd r king pero nakakatuwa kasi ang dami nilang naiisip na iba ibang styles ng accessories ng PC. although factor na rin yung mura siya pero may nabili na rin ako dun na hindi nagtagal. Buti na lang may mga branded din dun na items, at kahit papaano hindi na ako lalayo pa :)

Post a Comment